HỆ THỐNG BỆNH VIỆN - THẨM MỸ VIỆN ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

Cách giảm mỡ đùi giúp đôi chân thon gọn nhanh chóng và dễ dàng

Tác giả: Tuấn Anh - Tham vấn y khoa: Giáo sư - Bác sĩ Robert Peterson

Để lựa chọn cách giảm mỡ đùi phù hợp mỗi người nên dựa trên tình trạng thực tế của bản thân, thay vì ai mách cái gì thì thực hiện cái đó, như thế mỡ đùi khó loại bỏ được mà còn để lại những nguy hiểm cho sức khỏe của bạn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết bạn cần phải làm những gì.

“Cô ấy trông thật nóng bỏng với chiếc quần short” là điều bạn thốt ra khi thấy một cô gái sở hữu cặp đùi thon gọn và săn chắc. Còn bạn, vẫn cứ tự hỏi khi nào bản thân sẽ thoát khỏi cặp đùi “quả tạ” để có thể diện một bộ bikini hay chiếc quần ôm sát. Bạn đã thử mọi chế độ ăn kiêng, hay luyện tập khổ cực dưới ánh nắng mặt trời, nhưng chất béo cứng đầu trên đùi của bạn dường như không nhúc nhích.

Cặp đùi quá khổ là một vấn đề mà nhiều phụ nữ phải chịu đựng. Tình trạng này có thể là kết quả của sự mất cân bằng nội tiết tố, một chế độ ăn uống không phù hợp, mang thai hoặc di truyền. Trong bài viết này chúng tôi đã liệt kê các bài tập giúp bạn giảm mỡ nhanh đùi và những lời khuyên sử dụng thực phẩm, cùng lối sống lành mạnh đến từ chuyên gia để duy trì sức khỏe và cân nặng lý tưởng.

1/ Cách giảm mỡ đùi hiệu quả với các bài tập

Bài tập cho đùi của bạn thon gọn chủ yếu tác động trực tiếp vào vùng cơ đùi giúp đốt cháy năng lượng, tiêu hao mỡ thừa.

1/ Kéo dài chân

10 Cách giảm mỡ đùi đơn giản giúp đôi chân săn chắc thon gọn 10

Cách giảm mỡ đùi với động tác kéo giãn cơ chân

Với bài tập này giúp quá trình lưu thông máu tốt hơn, cơ đùi hoạt động nhiều hơn, tuy nhiên sau những buổi tập đầu bạn sẽ có cảm giác đau và việc đi lại bị ảnh hưởng.

2/ Động tác đạp xe

Một cách hiệu quả để giảm mỡ đùi nhanh nhất là thực dhiện tư thế đạp xe trên không, đồng thời động tác này giúp chăm sóc các khớp xương chậu và đầu gối của bạn.

10 Cách giảm mỡ đùi đơn giản giúp đôi chân săn chắc thon gọn 9

Động tác đạp chân không

3/ Đi bộ với máy

Theo các chuyên gia, đi bộ giúp tim hoạt động tốt hơn, tăng cường sức khỏe và rất hiệu quả trong việc giảm mỡ đùi. Ngoài việc đi bộ ngoài trời, bạn có thể thực hiện với máy đi bộ trong nhà, chỉ nửa giờ tập luyện trong ngày và thực hiện đều đặn sẽ giúp ích rất nhiều cho việc loại bỏ mỡ thừa và duy trì trọng lượng cân đối. Ngoài ra bạn cũng có thể chạy bộ thay vì đi bộ.

10 Cách giảm mỡ đùi đơn giản giúp đôi chân săn chắc thon gọn 8

Đi bộ bằng máy tập

2/ Chế độ ăn uống lành mạnh

Một chế độ tập luyện khoa học chưa chắc là cách giảm mỡ đùi hiệu quả nếu không có một chế độ ăn uống phù hợp. Do đó, bạn nên chú ý những điểm sau:

1/ Tiêu thụ thực phẩm ít calo

Để hạn chế quá trình tích tụ mỡ thừa và giảm cân hiệu quả, cơ thể của bạn cần đốt cháy nhiều calo hơn lượng tiêu thụ vào. Do đó, chế độ ăn ít calo được các chuyên gia khuyến nghị, trong đó lượng calo hằng ngày bạn tiêu thụ phải xuống 1200-1500. Điều này có thể đạt được bằng cách hạn chế thực phẩm chứa chất béo xuống 35-50 gram/ngày.

10 Cách giảm mỡ đùi đơn giản giúp đôi chân săn chắc thon gọn 7

Các loại hạt cung cấp khoảng 45-65% lượng calo

Thay vào đó, sử dụng ngũ cốc, rau và trái cây sẽ đáp ứng khoảng 45-65% lượng calo cần thiết cho cả ngày. Sử dụng những thực phẩm chứa protein ít chất béo như thịt gia cầm, thịt và cá cung cấp từ 15-25% lượng calo trong ngày.

2/ Loại bỏ đường ra khỏi khẩu phần ăn hằng ngày

Hầu hết chúng ta đều không thể kiềm chế trước đồ ngọt nhất là những loại bánh, kẹo, nước ngọt (soda, nước trái cây) nhưng chính những thực phẩm này khiến cho việc giảm thêm vài cân trở nên khó khăn. Do đó, bạn muốn cơ thể không tích lũy mỡ thừa nên cắt giảm đồ ngọt, thay vào đó hãy uống nhiều nước để loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, vận chuyển chất dinh dưỡng đến các cơ quan và khiến cơ thể no lâu hơn.

10 Cách giảm mỡ đùi đơn giản giúp đôi chân săn chắc thon gọn 6

Giảm tiêu thụ đường và các thực phẩm chế biến từ đường

Ngoài ra có thể sử dụng một tách trà xanh không đường hay nước ép trái cây tươi không đường hoặc chất làm ngọt nhân tạo để cung cấp cơ thể các chất dinh dưỡng cần thiết.

3/ Tiêu thụ đủ Carbs

Ba chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể của chúng ta là chất béo, protein và carbs (Từ viết tắt của carbohydrates – với chức năng cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng để hoạt động). Nếu cắt giảm carbs trong chế độ ăn uống sẽ không tốt vì cơ thể cần 1 lượng tối thiểu cần thiết để hoạt động.

10 Cách giảm mỡ đùi đơn giản giúp đôi chân săn chắc thon gọn 5

Cắt giảm lượng carbs tiêu thụ

Bạn nên ăn gạo nứt hoặc loại gạo chưa được đánh bóng, bột, ngũ cốc, nhưng không nên bổ sung bơ và đường trong khi chế biến thực phẩm này vì làm cho lượng carbs tiêu thụ trở nên có hại.

3/ Thay đổi lối sống để giảm mỡ đùi hiệu quả

Bí quyết giảm mỡ đùi còn nằm ở việc giữ cho cơ thể một trạng thái tinh thần tốt nhất, nhưng cuộc sống bận rộn lại không mang lại cho bạn điều này. Tuy nhiên, đã đến lúc kiểm soát tinh thần của bạn với một lối sống tích cực:

1/ Nghỉ ngơi

Cơ thể chúng ta có xu hướng tích lũy rất nhiều chất béo khi làm việc quá sức, bởi thế, nghỉ ngơi hợp lý rất được khuyến khích cho những ai muốn giảm mỡ đùi hoặc cân nặng nói chung. Ngủ ít hơn 7 giờ có thể khiến bạn tăng cân. Ngoài ra, nếu bạn đã tập thể dục, cơ thể bạn cần có khoảng thời gian thư giãn để làm lành tổn thương các cơ, vì vậy bạn cần có một giấc ngủ đêm tốt.

10 Cách giảm mỡ đùi đơn giản giúp đôi chân săn chắc thon gọn 4

Một giấc ngủ đủ sẽ giúp tinh thần tốt lên

2/ Chơi thể thao

Chơi bất kỳ môn thể thao nào ít nhất ba lần một tuần sẽ giúp bạn có được nhiều thứ như sức khỏe, tinh thần tốt. Ngoài việc tìm một người bạn cùng lứa để chơi cùng, bạn có thể chơi bóng đá với trẻ em hoặc động vật nhà bạn đang nuôi như chó.

10 Cách giảm mỡ đùi đơn giản giúp đôi chân săn chắc thon gọn 3

Chơi thể thao được chứng minh là cách mang lại tinh thần tốt nhất, đồng thời tăng cường sự đoàn kết giữa những người cùng chơi

Chất adrenaline và các hoóc môn tốt được sản sinh trong quá trình chơi thể thao sẽ giúp bạn giảm cân và giảm cơn đói. Tâm trí của bạn sẽ ngừng lo lắng mọi lúc, bạn cũng sẽ có được một giấc ngủ ngon vào ban đêm, và do đó, bạn sẽ hoạt động cả ngày tại nơi làm việc mà không thấy mệt mỏi.

3/ Tham gia các nhóm thúc đẩy giảm béo lành mạnh

Nếu bạn cảm thấy không có động lực trong việc thực hiện kế hoạch giảm béo đã đề ra, tại sao không tham gia vào một câu lạc bộ hoặc một nhóm người có cùng mục tiêu. Việc tiếp xúc và trò chuyện với những người đang hoặc đã loại bỏ mỡ thừa thành công sẽ truyền cho bạn động lực để thực hiện thói quen lành mạnh như ăn kiêng, tập luyện thể thao.

Giảm mỡ đùi có thể là một thách thức nhưng với việc tập luyện thể dục kết hợp một chế độ ăn uống và lối sống phù hợp bạn có thể thành công với mục tiêu đề ra và tự tin khi diện bất kỳ trang phục nào. Nhưng bạn cũng cần phải kỷ luật với bản thân ngay từ hôm nay thay vì để mai tính. Và dù có thực hiện cách giảm mỡ đùi nào đi nữa bạn cũng nên kiểm tra sức khỏe sơ bộ và nhận lời khuyên từ bác sĩ thì mới có phương pháp phù hợp.

10 Cách giảm mỡ đùi đơn giản giúp đôi chân săn chắc thon gọn 2

Kết quả đùi sau khi giảm mỡ

Song nếu bạn thực hiện mãi những cách giảm mỡ đùi này mà không thấy hiệu quả, lại thấy có dấu hiệu giảm mỡ nhưng tăng cơ hãy dừng ngay những bài tập này lại vì có thể bạn đã thực hiện sai cách, hoặc cơ thể không phù hợp. Vậy hãy cân nhắc đến việc hút mỡ, đây là việc loại bỏ chất béo dưới da bằng thiết bị chân không với đầu rung thông minh và ống hút thiết kế rỗng.

Quá trình hút mỡ đùi diễn ra tại đùi nên sẽ không ảnh hưởng gì đến vùng bụng hay bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể. Trong khoảng 1-2 giờ đồng, 95% lượng mỡ thừa bị hóa lỏng và đưa ra khỏi cơ thể nhanh chóng, sau đó những mô mỡ này có thể sử dụng để bù đắp vào những vùng khuyết thiếu trên cơ thể (nếu bạn có nhu cầu, do mỡ đùi là phần mỡ tốt nhất không lẫn tạp chất và giàu tế bào gốc).

10 Cách giảm mỡ đùi đơn giản giúp đôi chân săn chắc thon gọn 1

Quy trình hút mỡ bằng công nghệ hiện đại

Với cơ chế hoạt động thông minh nên mỡ đùi không chỉ được loại bỏ mà còn khó có khả năng quay trở lại, đây là điều mà các phương pháp truyền thống chưa giải quyết được. Đây là cách giảm mỡ đùi nhanh nhất được nhiều chuyên gia thẩm mỹ vóc dáng đánh giá cao, phương pháp này đã giải quyết được cho nhiều chị em trên thế giới nhất là Hoa Kỳ, Pháp – những nơi có tỷ lệ người béo phì, thừa cân cao.

Cách giảm mỡ đùi sẽ chỉ có hiệu quả nếu phù hợp với tình trạng của bạn, hãy để lại thông tin trên form đăng ký tư vấn hoặc liên lạc tới tổng đài 1900.6499 để được chuyên gia trực tiếp giải đáp và chia sẻ những thông tin bổ ích để nhanh chóng sở hữu đôi chân thon gọn.

Cách giảm mỡ đùi giúp đôi chân thon gọn nhanh chóng và dễ dàng
4.5 (90%) 2 votes
Chia sẻ với bạn bè nếu bạn thấy hữu ích
Ngày đăng: 11/02/2019 | Lần cập nhật cuối: 06/03/2019

Để lại thông tin để được tư vấn

Hoặc gọi ngay 1900.6499

TIN LIÊN QUAN

(*) Kết quả tùy thuộc cơ địa của mỗi người

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial