HỆ THỐNG BỆNH VIỆN - THẨM MỸ VIỆN ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

Mách nhỏ bạn cách giảm mỡ bụng trên an toàn và khoa học

Tác giả: Tuấn Anh - Tham vấn y khoa: Giáo sư - Bác sĩ Robert Peterson

Chị em giờ đây sẽ không phải lo ngay ngáy vì mỡ thừa “ngự trị” ở vùng bụng, với cách giảm mỡ bụng trên sau đây, các khối mới thừa sẽ được đánh bay hoàn toàn, nhanh chóng và rất an toàn cho sức khỏe.

1/ Dấu hiệu nhận biết mỡ bụng trên

Giảm mỡ bụng trên như thế nào để đạt Hiệu Quả, An Toàn và khoa học

Dấu hiệu nhận biết mỡ bụng trên

2/ Mỡ bụng trên có đáng sợ không?

Bụng là vị trí chứa khối lượng mỡ nhiều nhất trên cơ thể, nhưng ở đây đa phần là loại mỡ nội tạng, bám xung quanh các cơ quan đường ruột, dạ dày,… Trong đó vùng bụng trên là là nơi của những cơ quan quan trọng, khi bị mỡ bụng trên ngoài ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ còn có thể gây ra rất nhiều vấn đề bệnh tật như:

– Bệnh tim mạch

– Bệnh tiểu đường týp 2

– Ung thư kết tràng

– Hội chứng chuyển hóa, khàng insulin…

Giảm mỡ bụng trên như thế nào để đạt Hiệu Quả, An Toàn và khoa học 1

Chị em thường rơi vào trạng thái suy sụp tinh thần khi phát hiện mỡ bụng trên

Khi bị mỡ bụng trên, đa số chị em bị ảnh hưởng về mặt tinh thần trầm trọng, cảm giác tự ti, khổ sở và ngại giao tiếp là điều dễ nhìn thấy nhất, thậm chí nặng hơn là trầm cảm.

3/ Giảm mỡ bụng trên như thế nào để đạt hiệu quả và khoa học?

a/ Thay đổi chế độ ăn uống

– Chú trọng các thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật: Thực phẩm có nguồn gốc thực vật chứa hàm lượng calo thấp, nhiều chất xơ và vitamin A, E, C. Do đó, rất thích hợp để giảm béo nói chung và giảm mỡ bụng trên nói riêng. Ngoài ra, thay vì sử dụng mỡ động vật để chế biến món ăn, hãy chọn các loại dầu thưc vật như dầu hướng dương, dầu đậu phộng,…

– Chọn nguồn protein lành mạnh: Trong các bữa ăn hàng ngày, protein là chất dinh dưỡng không thể thiếu, là một loại chất đạm rất cần thiết cho cơ thể. Nếu thường xuyên bỏ qua những thực phẩm chứa protein sẽ ảnh hưởng đến mọi hoạt động trong cơ thể. Một trong những thực phẩm chứa hàm lượng protein tốt là thịt nạc, thịt gà, thịt bò… Đặc biệt việc bổ sung protein trong những thực phẩm này không khiến bạn tăng cân, mà còn giúp duy trì một dáng vóc thon gọn, đồng thời góp phần làm giảm mỡ bụng trên.

Giảm mỡ bụng trên như thế nào để đạt Hiệu Quả, An Toàn và khoa học 2

Cô gái với thân hình mập mạp do ăn quá nhiều thực phẩm chứ chất béo trong thời gian dài

– Hạn chế chất béo bão hòa: Mỡ bụng có thể đến từ việc bạn tiêu thụ quá nhiều chất béo bão hòa, điều này dẫn đến khó khăn trong việc cân bằng insulin. Chất béo bão hòa có nhiều trong thịt mỡ, sữa nguyên kem, bơ,… Do vậy, một cách giảm mỡ bụng trên nhanh chóng nhưng vẫn an toàn là chọn các thực phẩm giàu chất béo không bão hòa như cá, các loại hạt…

– Uống nhiều nước: Trong cơ thể chúng ta, nước chiếm khoảng 70% cơ thể. Như một cái cây, mỗi ngày con người cần bổ sung đủ nước để nuôi dưỡng cơ thể, giúp cho máu được sản sinh và lưu thông tốt hơn, thanh lọc, cũng như đào thải độc tố, giải nhiệt.

Do vậy, mỗi ngày bạn nên uống khoảng 2 lít nước, ngoài ra có thể thay thế bằng các loại nước ép hoa quả.

b/ Thay đổi chế độ vận động

Giảm mỡ bụng thực sự là một vấn đề cấp bách của tất cả chúng ta. Ngoài một chế độ ăn uống lành mạnh thì việc vận động cơ thể mỗi ngày là không thể không quan tâm nếu muốn giảm mỡ bụng trên an toàn. Khi vận động, sẽ khiến cơ thể hoạt động nhanh hơn, đốt cháy mỡ thừa. Do vậy, việc tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày bằng các bài tập tay chân cơ bản, chạy bộ, yoga hay đến phòng gym. Nên hạn chế việc ngồi nhiều, khoảng 1 tiếng rưỡi nên đi bộ ra ngoài nhất là đối với nhân viên văn phòng hay phải ngồi.

Giảm mỡ bụng trên như thế nào để đạt Hiệu Quả, An Toàn và khoa học 3

Bài tập thể dục cho người béo bụng trên

Ngoài ra, mỗi ngày bạn nên nghỉ ngơi khoảng 7-8 giờ đồng hồ, không nên thức quá khuya, với trẻ em nên ngủ từ 9h tối, người lớn là 22h. Một giấc ngủ đủ sẽ mang lại một lợi ích tốt cho cơ thể: giảm lão hóa, giảm nguy cơ mắc bệnh, nâng cao tinh thần,… Nhưng trước khi đi ngủ không nên ăn nhiều, và những thực phẩm no lâu như trứng, bạn cũng không nên bỏ qua bữa ăn tốt nhất trong ngày vào mỗi sáng. Tránh nằm hoặc ngủ sau khi ăn sẽ khiến cơ quan tiêu hoa hoạt động chậm hơn.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, thực phẩm chế biến luộc và hấp rất tốt cho cơ thể của bạn khi muốn giảm mỡ bụng trên, thay vì ăn đồ chiên xào, bạn cũng không nên ăn vặt bằng đồ ăn nhanh, mà nên lựa chọn trái cây có hàm lượng đường thấp.

4/ Có thể giảm mỡ bụng trên nhanh chóng được không?

Với quỹ thời gian hạn hẹp, nhiều chị em không có khoảng riêng tư chăm sóc bản thân, bởi vậy để giảm mỡ bụng trên nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cần phải có sự can thiệp của máy móc hiện đại.

Hiện nay, công nghệ hút mỡ SlimLipo Vaser có thể cho một kết quả loại bỏ mỡ thừa trong thời gian ngắn nhất, và thấy được ngay kết quả sau quá trình điều trị. Đó là nhờ tới khả năng thông minh của thiết bị đầu rung Ultrasonic có thể quay 360 độ và tác động mạnh vào những khối mỡ để phá vỡ liên kết của chúng trên một vùng lớn dẫn đến các mô mỡ bị hóa lỏng. Từ đây, thiết bị đầu hút Vaser sẽ đưa toàn bộ lượng mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể nhanh chóng mà không cần phải phẫu thuật.

Giảm mỡ bụng trên như thế nào để đạt Hiệu Quả, An Toàn và khoa học 4

Cơ chế hoạt động đánh tan mỡ của công nghệ SlimLipo Vaser

Tùy từng tình trạng của bạn, quá trình hút mỡ sẽ diễn ra trong vòng 60 đến 120 phút. Đây là công nghệ ít xâm lấn nên sẽ chỉ để lại một vài vết chấm nhỏ trên da, sau khi hút có thể xuất hiện vết bầm tím phần trên bụng đó là do đầu hút để lại, nhưng sẽ nhanh chóng tan dần trong 5-7 ngày.

Bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi và đau xót quá nhiều, bởi với công nghệ hút mỡ SlimLipo Vaser không hề ảnh hưởng đến hệ thống cơ quan trong cơ thể của bạn. Bởi vậy, sau 1-2 ngày nghỉ ngơi bạn có thể trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường, mặc dù chưa thể vận động nặng được.

Với các cách giảm mỡ bụng trên đã nêu, hy vọng sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp và sớm loại bỏ mỡ bụng trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, nếu bạn muốn giảm mỡ thừa tại các vị trí khác trên cơ thể, hãy để lại thông tin trên form đăng ký tư vấn hoặc gọi tới tổng đài 1900.6499, chuyên gia sẽ giải đáp Miễn Phí.

Mách nhỏ bạn cách giảm mỡ bụng trên an toàn và khoa học
5 (100%) 11 votes
Chia sẻ với bạn bè nếu bạn thấy hữu ích
Ngày đăng: 19/01/2019 | Lần cập nhật cuối: 22/08/2019

Để lại thông tin để được tư vấn

Hoặc gọi ngay 1900.6499

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

TIN LIÊN QUAN

(*) Kết quả tùy thuộc cơ địa của mỗi người

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial