HỆ THỐNG BỆNH VIỆN - THẨM MỸ VIỆN ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

3 lưu ý quan trọng về cách giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà đạt hiệu quả tốt nhất

Tác giả: Tuấn Anh - Tham vấn y khoa: Giáo sư - Bác sĩ Robert Peterson

Chất béo bám xung quanh thành bụng và cơ quan nội tạng có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường và tim mạch ở phụ nữ, và gây khó khăn để lựa chọn trang phục phù hợp. Với 3 lưu ý quan trọng trong cách giảm mỡ bụng cho nữ dưới đây, chất béo có thể được giảm nhanh chóng, mang lại cho bạn thành bụng phẳng, không ngấn mỡ.

1/ Cách giảm mỡ bụng cho nữ phải có kế hoạch ăn uống cân bằng

Hầu hết các chuyên gia dinh dưỡng đều cho rằng giảm mỡ tại nhà cho nữ phụ thuộc vào 90% chế độ ăn uống và 10% tập luyện thể dục. Do vậy, chị em nên có mộ chế độ ăn uống cân bằng, với những việc làm cụ thể như:

Cắt bỏ đường, các sản phẩm chế biến từ đường và tinh bột: Giảm lượng đường và calo rỗng từ carbohydra (bao gồm calo lỏng như soda, cà phê, rượu) sẽ cho phép bạn đốt cháy chất béo nhanh hơn. Theo các chuyên gia, không thể giảm mỡ bụng nhanh chóng và lành mạnh mà không cần loại bỏ thực phẩm chế biến. Hầu hết các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng không thể cách giảm mỡ bụng cho nữ nhanh chóng và lành mạnh mà không cần loại bỏ thực phẩm chế biến.

Trong kế hoạch mỗi bữa ăn nên có khẩu phần trái cây và rau quả: Theo nghiên cứu, một phụ nữ trong độ tuổi từ 19 đến 50 cần ít nhất 2,5 chén rau mỗi ngày. Bạn có thể chế biến nhiều loại rau với những màu sắc khác nhau để gia tăng sự hấp dẫn. Cùng trong độ tuổi này, phụ nữ cần cung cấp cho cơ thể 1,5 đến 2 cốc trái cây/ ngày. Việc ăn trái cây mà bạn yêu thích sẽ giúp tăng sự thèm ăn đối với thực phẩm lành mạnh.

3 Cách giảm mỡ bụng cho nữ Hiệu Quả nhất nên làm ngay lập tức 5

Một chế độ ăn uống cân bằng với rau quả

– Mỗi bữa ăn không thể thiếu ngũ cốc nguyên hạt, đây là loại thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp, khiến bạn no lâu hơn. Ngũ cốc càng ít được xử lý càng tốt cho cơ thể của bạn.

Nên có protein trong bữa ăn hàng ngày: Lượng protein từ cá hồi, cá ngừ, gà và các loại đậu để đảm bảo cơ thể hoạt động tốt mà không tạo điều kiện cho mỡ thừa tích tụ. Thêm một cốc sữa chua mỗi ngày ngoài cung cấp protein còn giúp giảm mức cortisol, đốt cháy mỡ bụng nhanh hơn.

– Ngoài uống nước lọc bình thường, chị em nên uống 2 đến 5 tách trà xanh mỗi ngày, chất chống oxy hóa trong trà xanh sẽ giúp lọc bỏ độc tốc, giảm chất béo nội tạng và làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Nhưng hãy nhớ nên uống khi nước trà còn ấm để nhận được những lợi ích này.

2/ Một kế hoạch luyện tập bài bản là cách giảm mỡ bụng cho nữ lành mạnh

Các huấn luyện viên và chuyên gia khuyên rằng, chị em nên tập thể dục mỗi ngày khoảng 1 giờ đồng hồ để giảm béo nhanh, đây được xem là một trong các cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất cho nữ. Những bài luyện tập tim mạch trong 30 phút có thể ngăn chặn việc sản xuất chất béo tại vùng bụng, nhưng cần 1 giờ để đốt cháy. Nhưng bạn không thể giảm mỡ bụng mà không giảm mỡ tại những vị trí khác trên cơ thể, tuy nhiên, có tới 90% mọi người nhận thấy giảm mỡ bụng trước tiên.

3 Cách giảm mỡ bụng cho nữ Hiệu Quả nhất nên làm ngay lập tức 4

Bài tập gập bụng giảm mỡ

Chị em nên tập luyện xen kẽ giữa các bài tập cardio có cường độ cao trong thời gian 1 giờ sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giảm mỡ nhanh hơn. Những bài tập thể hình như chống đẩy, squats hỗ trợ rất tốt trong quá trình giảm mỡ bụng cho nữ.

3/ Cách giảm mỡ bụng cho nữ phải loại bỏ căng thẳng

Một trong những nguyên nhân khiến cho mỡ bụng tích tụ đó chính là bản thân rơi vào trạng thái căng thẳng. Khi rơi vào tình trạng này cơ thể có thể mất kiểm soát trong ăn uống, kích thích sản sinh ra nhiều hormone cortisol. Loại cortisol này sẽ gửi tín hiệu đến vùng bụng để lưu trữ chất béo. Nhiều nghiên cứu cho thấy phụ nữ có các triệu chứng căng thẳng về thể chất nhiều hơn nam giới. Do vậy, cần xác định nguyên nhân và điều chỉnh căng thẳng trong cuộc sống sẽ là cách giảm mỡ bụng cho nữ nhanh hơn chế độ ăn kiêng và tập thể dục một mình.

3 Cách giảm mỡ bụng cho nữ Hiệu Quả nhất nên làm ngay lập tức 3

Căng thẳng làm tăng nguy cơ bị mỡ bụng ở chị em

Bạn có thể giảm căng thẳng bằng cách tập thở sâu: Thở 10 giây, ngồi trong tư thế thoải mái, hít trong 10 giây và sau đó thở ra trong 10 giây. Hít thở theo cách này trong 2 đến 5 phút. Uống bổ sung Vitamin C để giúp kiểm soát cortisol trong máy và điều chỉnh tác động của stress lên cơ thể. Bạn cũng nên dành ra 7-8 giờ để ngủ, quá trình ngủ sẽ giúp quản lý mức độ căng thẳng trong bạn, còn những người ngủ ít hơn 7 giờ mỗi ngày cũng có thể tăng mức cortisol và ghrelin (đây là hoóc môn mang lại cảm giác thèm đồ ăn ngọt và chất béo) khiến tăng cân.

Để giảm mỡ bụng cho nữ nhanh nhất hiện nay có công nghệ hút mỡ, sử dụng hệ thống máy bơm chân không kết hợp với thiết bị đầu rung và đầu hút sẽ loại bỏ tới 95% lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Đây là công nghệ hút mỡ không phẫu thuật, chỉ xâm lấn qua một số lỗ nhỏ trên da bụng, nên đảm bảo tính thẩm mỹ.

3 Cách giảm mỡ bụng cho nữ Hiệu Quả nhất nên làm ngay lập tức 2

Cơ chế giảm mỡ bụng cho nữ bằng công nghệ hút mỡ hiện đại

Đặc biệt mỡ được hút ra có thể tái sử dụng để làm đầy và gia tăng kích cỡ các bộ phận khác trên cơ thể. Công nghệ giúp tiêt kiệm thời, gian ngăn ngừa mỡ thừa quay trở lại và hoàn toàn không ảnh hưởng tới những cơ quan khác trên cơ thể.

Trên đây là những lưu ý khi áp dụng các cách giảm mỡ bụng cho nữ, chúc cho chị em sớm loại bỏ được lượng mỡ dư thừa trên cơ thể. Nếu có bất kỳ những thắc mắc cần tư vấn về việc giảm mỡ bụng, hãy gọi ngay tới tổng đài 1900.6499 để chuyên gia tư vấn Miễn Phí.

3 lưu ý quan trọng về cách giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà đạt hiệu quả tốt nhất
5 (100%) 1 vote
Please like and share us:
Ngày đăng: 04/02/2019 | Lần cập nhật cuối: 06/03/2019

Để lại thông tin để được tư vấn

Hoặc gọi ngay 1900.6499

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

TIN LIÊN QUAN

(*) Kết quả tùy thuộc cơ địa của mỗi người

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial