HỆ THỐNG BỆNH VIỆN - THẨM MỸ VIỆN ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

Cách giảm mỡ bắp tay và lưng với những bài tập siêu đơn giản

Tác giả: Tuấn Anh - Tham vấn y khoa: Giáo sư - Bác sĩ Robert Peterson

Cách giảm mỡ bắp tay và lưng ngoài có một chế độ dinh dưỡng khoa học thì việc kết hợp với những bài tập vận động sẽ giúp đánh bay đi lượng mỡ thừa đáng kể giúp bạn nhanh chóng sở hữu tôi tay thon gon và tấm lưng quyến rũ.

Đa phần mọi người mang trên mình những khối mỡ thừa ở bụng, hông và đùi, nhưng phần bắp tay và lưng cũng là một trong những vị trí lý tưởng dễ tích tụ mỡ. Nguyên nhân của tình trạng này có thể đến từ yếu tố di truyền, béo phì do ăn uống, tuổi tác hoặc lười vận động.

Nếu như vùng lưng mỡ tích tụ không mấy khó khăn, thì vùng bắp tay là nơi tồn tại chủ yếu của cơ và xương lại khó tích trữ mỡ, nên khi bắp tay có mỡ cũng rất khó để loại bỏ nếu chỉ chú trọng vào thay đổi chế độ ăn uống hay sử dụng thuốc giảm cân, kem đánh tay mỡ. Theo chuyên gia, bạn cần phải  kết hợp với việc kiên trì vận động bằng các bài tập sau đây:

1/ 3 bài tập giảm mỡ bắp tay và lưng là “vũ khí đắc lực” trong cuộc chiến với mỡ thừa

1/ Bài tập chống đẩy và trườn tới

Cách giảm mỡ bắp tay và lưng với những bài tập siêu đơn giản 1

Kỹ thuật bài tập chống đẩy và trườn giảm mỡ bắp tay và lưng

Với bài tập này, không chỉ giúp giảm mỡ thừa và lượng calo tiêu thụ tại vùng bắp tay và lưng mà còn giúp định hình vùng mông và cơ bụng săn chắc.

Đầu tiên bạn hãy vào vị trí chống đẩy, sau đó, đẩy vùng hông lên cao nhất, còn 2 tay và chân chống thẳng, đầu cúi xuống song song với tay tạo thành một hình chữ V ngược. Khi hạ khuỷu tay xuống thì chân vẫn phải giữ thẳng. Bạn hãy cố gắng đẩy phần cơ thể phía trên và trườn người từ dưới thấp lên cao như hình bên trên.

2/ Động tác chống đẩy cơ bản

Cách giảm mỡ bắp tay và lưng với những bài tập siêu đơn giản 2

Cách giảm mỡ bắp tay và lưng với bài tập chống đẩy cơ bản

Ở tư thế chống đẩy, bạn hạ gối xuống và co chân lên, 2 tay chống thẳng xuống đất, dang rộng bằng vai. Dùng sức tay hạ người thấp xuống châm nhưng phải đảm bảo lưng được giữ thẳng cho đến khi cảm thấy cơ ngực căng ra thì dừng lạ. Sau đó, bạn nâng người lên trở lại vị trí ban đầu và thở ra từ từ.

Động tác đảm bảo vận động các cơ bắp tay, lưng, ngực và bụng, làm tiêu hao mỡ thừa và cải thiện chức năng của cơ bắp khỏe hơn.

3/ Bài tập đứng kéo căng dây

Cách giảm mỡ bắp tay và lưng với những bài tập siêu đơn giản 3

Kỹ thuật bài tập đứng kéo căng dây giảm mỡ bắp tay và lưng

Đầu tiên đứng thẳng người, 2 chân dạng rộng hơn vai, sau đó đặt chân vào giữa dây tập, còn tay đưa thẳng ngang bằng vai và cầm 2 đầu dây. Hãy kéo tay về bên phải nếu lấy chân trái giữ dây và ngược lại.

Bài tập dùng lực kéo của hai tay và lực xoay của hông nên cải thiện sức bền của tay, đốt cháy mỡ thừa.

2/ Lưu ý trong tập luyện để giảm mỡ bắp tay và lưng hiệu quả

Có những người đã than phiền rằng dù kiên trì tập luyện kết hợp ăn uống khoa học nhưng vùng mỡ thừa tại bắp tay và lưng không có dấu hiệu giảm. Theo chuyên gia – cố vấn Robert Peterson đến từ Hoa Kỳ giải thích thì tình trạng này do các nguyên nhân chủ yếu sau:

– Cách tập luyện chưa đúng kỹ thuật: Để giảm mỡ thừa và cải thiện sức khỏe, không chỉ thực hiện vận động không mà cần phải đảm bảo đúng kỹ thuật cũng như nhịp thở. Do vậy, nên cần xem xét kỹ các động tác trước gương xem mình đã làm đúng chưa, hoặc nhờ sự giúp đỡ của một người bạn hay huấn luyện viên.

Cách giảm mỡ bắp tay và lưng với những bài tập siêu đơn giản 4

Cách giảm mỡ bắp tay và lưng phải đúng theo kỹ thuật và thứ tự

– Thực hiện duy nhất một bài tập trong khoảng thời gian dài: Hầu hết những bài tập vận động giúp tác động vào vùng bắp tay và lưng, nhưng không phải vì chung cơ chế giảm mỡ mà bạn chỉ thực hiện một bài tập duy nhất. Vì khi thực hiện 1 bài tập, cơ thể sẽ dần thích nghi cho phù hợp, bởi thế bạn nên thực hiện nhiều bài tập nhưng phân bổ theo thời gian biểu hợp lý, sau khoảng 3 tháng với những bài tập cơ bản thì thay bằng bài tập có cường độ cao hơn.

– Chế độ ăn uống chưa đảm bảo: Để ngăn chặn chất béo tích tụ ngoài các bài tập vận động để đốt cháy mỡ, bạn cần phối hợp ăn uống để duy trì sức khỏe và vóc dáng, cũng như không tạo điều kiện cho mỡ thừa tồn tại. Hãy ăn các loại thực phẩm ít chất béo động vật, giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất tự nhiên. Đồng thời uống đủ nước, không sử dụng rượu bia và chất kích thích khác.

Cách giảm mỡ bắp tay và lưng với những bài tập siêu đơn giản 5

Để tránh tích tụ mỡ thừa tại bắp tay và lưng nên cắt giảm tiêu thụ đường

– Luôn trong trạng thái stress, lo lắng: Một tinh thần tốt sẽ tạo động lực tốt hơn trong luyện tập, cũng như tạo cho bạn cảm giác ăn uống ngon miêng hơn. Tuy nhiên, tinh thần không ổn định lại gây cản trở quá trình giảm cân, tăng cường tích trữ mỡ thừa.

Với các cách giảm mỡ bắp tay và lưng ở trên đòi hỏi bạn cần có thời gian tập luyện hàng ngày trong thời gian nhiều ngày, nhiều tháng mới có thể thấy rõ kết quả. Nhưng trong trường hợp vùng lưng của bạn tích quá nhiều mỡ thừa, tạo thành các nếp gấp 2 bên mạn sườn, cộng với vùng bắp tay lỏng lẻo, nhăn nheo, thì việc tập luyện sẽ phải khắt khe và đầu tư hơn. Trong trường hợp này, bạn nên thực hiện hút mỡ bằng công nghệ hiện đại sẽ là giải pháp phù hợp hơn cả.

Bác sĩ đang thực hiện hút mỡ bắp tay cho khách hàng

Công nghệ hút mỡ bắp tay và lưng sử dụng đầu rung thông minh thế hệ mới nhất, không chỉ rung mà còn xoay 360 độ kết hợp với chuyển động có kiểm soát của bác sĩ làm cho các mô mỡ bị mất liên kết và nhanh chóng hóa lỏng trong thời gian ngắn, sau đó đầu hút có thiết kế khoang rỗng sẽ đưa toàn bộ khối lượng mỡ thừa đã hóa lỏng ra khỏi cơ thể của bạn nhanh chóng. Đặc biệt, bạn sẽ không nhận thấy sự đau đớn trong quá trình hút mỡ vì đã được gây tê.

Phần da sau khi hút sẽ được tái tạo lại nhờ ánh sáng siêu âm có cường độ vừa phải, nhằm kích thích cơ thể sản sinh collagen, khôi phục liên kết collagen và elastin bị đứt gãy, độ đàn hồi của da vì thế được bảo toàn. Nhờ sử dụng đầu hút có thiết kế siêu nhỏ nên vùng da được bảo đảm, không làm mất đi tính thẩm mỹ so với phương pháp phẫu thuật bóc mỡ truyền thống.

Khách hàng sau khi thực hiện hút mỡ bắp tay và lưng

Chỉ một lần thực hiện công nghệ hút mỡ, 95% mỡ thừa sẽ được loại bỏ hoàn toàn không phải thực hiện đến lần thứ hai, đồng thời bạn không phải lo lắng khả năng chất béo tích tụ trở lại nhưng còn một số ít  mô mỡ chưa được loại bỏ sẽ phát triển, tuy nhiên không đáng kể, nếu bạn duy trì một cuộc sống cân bằng với chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện khoa học và tinh thần tốt thì kết quả còn trên cả sự mong đợi.

Với cách giảm mỡ bắp tay và lưng trên đây bạn hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện, chúc bạn sẽ sớm sở hữu đôi tay thon và tấm lưng quyến rũ. Với bất kỳ những thắc mắc xung quanh giảm mỡ bắp tay và lưng hãy liên lạc tới tổng đài 1900.6499 để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí.

 

 

 

Cách giảm mỡ bắp tay và lưng với những bài tập siêu đơn giản
4.5 (90%) 2 votes
Chia sẻ với bạn bè nếu bạn thấy hữu ích
Ngày đăng: 18/02/2019 | Lần cập nhật cuối: 08/03/2019

Để lại thông tin để được tư vấn

Hoặc gọi ngay 1900.6499

TIN LIÊN QUAN

(*) Kết quả tùy thuộc cơ địa của mỗi người

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial