hotline0169.2636.999
hotline0169.2636.999

5 bài tập giảm mỡ bụng trên giường? chỉ 5 phút cho một vòng eo lý tưởng

Bài tập giảm mỡ bụng trên giường! nghe có vẻ lạ, không biết bạn đã thử chưa nhưng chỉ với 5 phút mỗi ngày ngay khi thức dậy hoặc trước khi đi ngủ bạn đã có thể đốt một lượng mỡ thừa đáng kể rồi.

Trước hết, đây đều là những bài thể dục nhẹ nhàng vì khi vừa thức dậy hay trước khi đi ngủ cơ thể cần thư giãn với các bài vận động nhẹ.

Các bài tập này áp dụng tuyệt vời cho những ai không có thời gian tập thể dục, và dĩ nhiên rồi không có thời gian tập thể dục chứ không phải những người lười tập thể dục nhé, vì đã lười thì sáng ngủ dậy chắc chỉ kịp ăn nhanh và đi làm hay đi học thôi.

5 bài tập giảm mỡ bụng “ngay trên giường”

Bài 1: Gập bụng co gối

– Nằm ngửa chân duỗi thẳng, 2 tay chắp lại đưa thẳng qua đầu

– Gập phần thân trên lên, đồng thời 2 chân co lại, 2 tay vòng qua ôm ấy đầu gối chân. Tiếp tục quay lại tư thế ban đầu.

– Thực hiện bài tập này trong 60s tức bạn sẽ thực hiện được tối thiểu 12 lần.

Bài tập giảm mỡ bụng trên giường - gập bụng co gối

Bài tập này tác động đến vùng bụng, mông, cánh tay và vùng đùi. Vừa thư giãn vừa giảm mỡ bụng gần như toàn thân.

Bài tập 2: Đá chân cắt kéo

Thực hiện như hình: chú ý giữ phần trên cố định trên giường, thực hiện động tác cũng khoảng 10-12 lần/ bài tập.

Bài tập giảm mỡ bụng trên giường - đá chân cắt kéo

Bài tập này lại tác động nhiều đến eo 2 bên sườn dưới, giảm mỡ đùi và chân, đồng thời giúp lưu thông máu rất tốt.

Bài tập 3: Gập bụng chéo người

Bài tập này sẽ vất vả hơn 2 bài trên, vậy nên chỉ cần thực hiện trong 30 giây, cố gắng thực hiện từ 8-10 lần. Thực hiện chia đều số lần xoay người sang 2 bên chân.

Bài tập giảm mỡ bụng trên giường - gập bụng chéo người

Bài tập gập bụng chéo người giúp bạn giảm mỡ bụng và cả mỡ ở lưng nữa. Một phần nhỏ cũng tác động đến cơ tay và cơ vai.

Bài tập 4: Ngồi nâng chân

Đây có lẽ là bài tập giảm mỡ bụng nhàn nhất cho bạn, thực hiện trong khoảng 30 giây, tức 10-12 lần. Bài tập này giúp loại bỏ mỡ thừa ở đùi và bắp chân.

Bài tập giảm mỡ bụng trên giường - ngồi nâng đùi

Bài tập 5: Nâng cao chân gập bụng 

Bài tập này đặt tên đúng như động tác cho dễ hình dung, để cố định phần trên khi nâng chân và gập bụng thì tay bạn nên bám ngược vào đệm hoặc thanh xà nào đó ở dưới thành giường.

Bài tập giảm mỡ bụng trên giường - nâng chân gập bụng

Đây là bài tập mệt nhất trong các bài tập ở đây, thực hiện bài tập khoảng 10-12 lần bạn sẽ cảm thấy nóng vùng bụng, mông và đùi. Và tất nhiên cơ tay giữ chắc cơ thể cũng chịu tác động không hề nhỏ.

Đó là 5 bài tập giảm mỡ bụng trên giường đơn giản nhưng hiệu quả không hề nhỏ, tác dụng giảm béo bụng là chính song các phần khác như đùi, mông và cánh tay cũng sẽ săn chắc hơn. Bạn hãy thực hiện đều và sẽ bất ngờ ngay trong 1-2 tuần đầu nhé.

5 bài tập giảm mỡ bụng trên giường? chỉ 5 phút cho một vòng eo lý tưởng
Rate this post

VIỆN THẨM MỸ Y KHOA DR.HẢI LÊ

TƯ VẤN 24/7: 01692636999 01692636999

Dang ky tu van

Cảm nhận khách hàng

Hoàng Yến - Nhân viên văn phòng

“Mình làm kế toán cho một công ty xây dựng, vì ngồi nhiều hầu như cả ngày, nên bụng mỡ khá nhiều, cũng đi tập aerobic, yoga song giảm mỡ không đáng kể, được người bạn làm ở Dr. Hải Lê giới thiệu công nghệ Cavi Lipo, mình đã thử ...

Chị Hải Lý

“Mình đã thực hiện ép cân bằng cách ăn kiêng trong một thời gian dài nhưng không hiệu quả, cân nặng của mình vẫn tăng khá nhanh, khó kiểm soát nhưng khi áp dụng công nghệ giảm béo Cavi – Lipo 3D, cân nặng của mình đã giảm đi đáng kể...

Chị Ngọc Loan

"Từ lâu lắm rồi, Trà đã khát khao mình sở hữu một dáng vóc thon gọn, cân đối nhưng điều đó quả thật rất khó với tạng người dễ tăng cân như mình. Phương pháp giảm béo Cavi – Lipo 3D đã giúp Trà làm được điều đó"

Ultimate Responsive Image Slider Plugin Powered By Weblizar
Đăng ký Gọi ngay
Danh mục